Dreamweaver VS KompoZer(ต่อ)

Kompozer

เราสามารถ พิมพ์แบบ Normal คือ เราสามารถ กด enter มันก็จะขึ้นบรรทัดใหม่โดยที่ เราไม่ต้องเปิด tag ในการขึ้นบรรทัดใหม่ เราสามารถลากวาง formต่างๆ โดยการเลือก form ตรงเมนู แล้วดูว่าเราจะเลือกอะไร พวก form field > field type เราสามารถเลือก Text, password, checkbox, Radio Button, Submit Button, Reset Button, File, Hidden, Image, Button


เราสามารถกำหนด ตัวอักษรที่เราพิมพ์ได้มากที่สุดใน field โดยกำหนดที่ max length

Kompozer ดีตรงที่เน้นลากวาง เราไม่จำเป็นต้องมานั่งเขียน tag เอง อีกทั้งเรายังสามารถดูได้หลายมุมมอง สามารถเข้าไปปรับเปลี่ยนcode ได้ด้วย ได้ทั้งdesignและ codeไปพร้อมๆกัน
Normal(design)

html tags
Source

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น